Săn vé máy bay đi Nga xem FIFA World CUP 2018 với chỉ 1 USD - visa nhanh 24h

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Săn vé máy bay đi Nga xem FIFA World CUP 2018 với chỉ 1 USD

Mới đây đề xuất mới của hãng hàng không Aeroflot về việc bán vé máy bay một chiều chỉ với 5 ruble (~1USD) cho các Fan hâm mộ World Cup 2018  sắp được tổ chức tại Nga năm nay được tổng thống Putin hết sức ca ngợi.
Theo đó, giám đốc hãng hàng không
Aeroflot, ông Vitaly Saveliev cho biết:"Chúng tôi không thể chở Fan hâm mộ miễn phí nhưng sẽ hỗ trợ các Fan hâm mộ World Cup 2018 với giá 5 ruble, giá đã bao gồm thuế và phụ phí. Thông qua đó chúng tôi mong muốn tạo cơ hội cho tất cả các Fan hâm mộ đến xem các trận đấu. Tất cả hành khách mua vé máy bay một chiều đến mọi thành phố theo lịch trình bay của chúng tôi sẽ được hưởng mức giá ưu đãi này. Vé máy bay sẽ được bán 3 ngày trước khi diễn ra trận đấu."
Xem thêm: Từ 2018: Giấy tờ tùy thân nào được phép sử dụng khi đi máy bay

Săn vé máy bay đi Nga xem World Cup 2018 chỉ với 1 USD
Săn vé máy bay đi Nga xem World Cup 2018 chỉ với 1 USD 
11 thành phố của Nga sẽ tổ chức các trận đấu World Cup 2018 gồm Moscow, Sankt-Peterburg, Kaliningrad, Nizhny Novgorod, Kazan, Samara, Saransk, Volgograd, Rostov, Sochi và Ekaterinburg.
Aeroflot hiện đang là một trong 20 hãng hàng không có lượng khách hàng lớn nhất thế giới. Đây cũng là hãng hàng không từng được nhiều bình chọn về chất lượng dịch vụ.
Vào đầu năm ngoai 2017, trong sự kiện giải thưởng du lịch thế giới Aeroflot được vinh danh là thương hiệu hàng không hàng đầu. Ông Saveliev, giám đốc hãng hàng không Aeroflot khi nhận được, giải thưởng đó cho biết ông cảm thấy rất vui và tự hào  Giải thưởng du lịch thế giới giống như giải thưởng Oscar trong ngành công nghiệp lữ hành và giải thưởng chính là biểu trưng cho sự cố gắng của Aeroflot trong nhiều năm qua.
-------
Đăng kí thẻ thành viên ngay, để được là người đầu tiên nhận những ưu đãi hấp dẫn/bí mật và nhiều thông tin bổ ích ở link này nhé:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScoC26lq2r9lOPujz2pOoiiJFaEj89HBQIKHbWWV8TopXqxIg/viewform?usp=sf_link
Hoặc Inbox Fanpage thông tin email của bạn
Follow Fanpage thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé
Visa nhanh 247 chuyên cung cấp các thông tin du lịch, vé máy bay khuyến mãi một cách nhanh và chính xác nhất.
Email: info.visanhanh247@gmail.com
Hotline hoặc Zalo: 0976003051
Fanpage:https://www.facebook.com/visanhanh247/

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.